1001 Câu Chuyện Tình Yêu

Tôi bước vào lớp học xa lạ, tiến gần đến bạn nam cũng xa nạ nốt rồi không tự chủ được mà lấy tay xoa đầu cậu. Cậu đang đọc sách chăm chú, thấy hành động vô liêm sỉ của tôi liền quay mặt lên nhìn, nhỏ nhẹ nói với tôi:


"Làm gì vậy?"


"À, cái đó..."


Tôi ngại ngùng chỉ tay về phía cửa lớp, chả là lớp rủ tôi chơi trò sai khiến mà cái tính cà nhong của tôi thì làm sao mà không chơi được? Ai ngờ xui xẻo làm sao lại là đứa đầu tiên chịu trận, bị bắt làm điều thân mật với một bạn nam lớp a1, có tức không cơ chứ?

Mà cũng không phải tại tôi thấy anh đẹp trai nên mới xoa đầu đâu, tại trong lớp có mỗi cậu đang ngồi đó đọc sách thôi thì biết làm sao được?


Tôi lắp bắp trả lời lại:


"...lớp tôi chơi trò sai khiến thôi, cậu đừng hiểu lầm, trên mạng trò đó mấy ngày nay hot như vậy chắc cậu cũng biết ha!"


Nghe tôi nói vậy, cậu ta vẻ mặt ngơ ngác lấy tay xoa xoa đỉnh đầu:


"Không biết!"


"Hả?"


Tôi hơi bất ngờ mà há hốc mồm kinh ngạc. Không lẽ cậu ta là vượn chưa tiến hoá? Nhưng mà đẹp trai như vậy cơ mà?


Còn đang suy nghĩ, cậu bỗng nói chuyện làm cắt đi mạch suy nghĩ của tôi:


"Ừm, mà hình như có mỗi mình cậu chơi thì phải." - Anh lấy tay chống lên cằm suy tư rồi dùng dáng vẻ hút hồn nhìn tôi nói


"Làm gì có chuyện đó, ngoài kia biết bao nhiêu là người..."


"Quay đầu lại."


Theo phản xạ tự nhiên của loài người, tôi quay đầu lại. Ô mài gót, không có một mống nào hết. Không ngờ lũ bạn mà tôi tin tưởng lại bỏ bạn chạy lấy người. Ngại quá, giải thích sao đây? Bây giờ có nhảy xuống sông Hoàng Hà cũng không rửa hết tội. Điều ngu ngốc nhất mà tôi từng làm chính là tin tưởng lũ bạn khốn nạn này mà. Nào là "yên tâm, có chuyện gì bọn tao bảo kê". Ừ thì bảo kê của chúng nó đây, quay đít bỏ đi không thương tiếc, để lại mình tôi  bơ vơ giữa chốn hai người.


Cậu ta cười một cách vô cùng giả trân ngồi xuống bàn thở dài một hơi, vẻ mặt nghiêm túc:


"Cậu xoa đầu tôi vậy thì phải chịu trách nhiệm."


Trời! Tôi chỉ sờ đầu thôi chứ đã sờ trym đâu mà phải chịu trách nhiệm? Nhưng mà nhìn lại thì cậu ta cũng khá đẹp trai mà, đồng ý chắc là cũng không thiệt cho lắm. Tôi vui vẻ mỉm cười, xích người lại gần cậu ta vui vẻ nói:


"Ô kê luôn!"



Nhận xét về 1001 Câu Chuyện Tình Yêu

Số ký tự: 0

Nạp Hạt Dẻ